วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

การ์ตูน ตลก คลายเครียด Marvel Super Hero Sqaud

เบา เบา!!


กัปตันอเมริกา :เฮ้ ฮัลค์ รถเราติดหล่ม นายจะช่วยดัน........
..........เบา เบา !!
(แต่ ลอยทะลุโลกไปแล้ว เบาสุดแล้วล่ะ นั่น)
กิจกรรม ฤดูร้อน

ซิลเวอร์ S.: สนุกไหม ละนั่นอ่ะ





กดดัน

ป้ายบอกว่า ร้านบุฟเฟต์เรายินดีต้อนรับ คุณสามารถกินได้ไม่อั้น ( ตราบใด ที่คุณ ไม่ใช่ ฮัลค์)

อินกับอารมณ์

จักกัทนอต : หลีกทางไป แอมโบนิชั่น เราต้องแย่ง หินอินฟินิตแฟคชั่น จากเหล่าฝ่ายธรรมมะให้ได้นาเฟ้ย
แอมโบนิชั่น : แกนาสิ ช้า จักกัทนอต ทางโล่งเลย ชั้นทำได้แน่
เฮ้ย พวก !!!!!!!!
โมลแมน :เวลาหมดแล้วนา
จัทกาน็อต :โห่ ขอต่อเวลา หน่อยสิ
ดอกไม้

โมลแมน: ดอรมามมู ขอยืม ตังค์หน่อยจิ ฉันจะเอาไปซื้อดอกไม้ ให้ เอนชานเทรสอ่ะ
ดอร์มามามู: จะซื้อ ทำไมอ่ะ ในเมื่อฉันใ้ห้นายได้พวก โดย.... เวทย์มนต์

(แต่ ว่า-*- แกล้งได้ น่ารักมาก แต่โมลแมน คงเซง อ่ะ 55+)
อย่่าเล่นกับ คนที่คุณก็รู้ว่าใคร........


ไอรอนแมน: และนี่ละ คือเหตุผล ที่ฉันบอกนายว่า อย่าเล่น แคชบอล กับ ฮัลค์

Real Form ร่างที่แท้จริง!!!


เฮ้ย !! หมอนี่ความจริง เป็นโอตาคุหรอ เนี่ย-*-
ฟุตลอง!!



แอมโบนิชั่น : เฮ้ !! นี่คือ แซนวิชแบบ ฟุตลองหรอ?
คนขาย : ช่ายแล้วครับ คุณลูกค้านี่ละ ฟุตลองแล้ว
แอมโบนิชั่น:ไม่!! นี่ หรอก ฟุตลอง ต้องแบบนี้
( สรุป มันเอา เท้าตัวเองเป็น มารตรฐาน หรอแม่เจ้า O.o)

จะกินหน้าไหนดี?

วูลฟี่: เฮ้ย พวก เรามาตัดสินว่า จะสั่งพิซซ่าหน้าไหนดีกว่า พวกเราโยนเหรียญตัดสิน ดีกว่าว่ะ?
ธอร์: จัดไป !!
วูลฟี่: ฉันว่านะ เราคงกิน พิซ่า ไปสองสามหน้าแล้วละ ระหว่างที่รอมันตกลง มา ?
ธอร์: หน้าไหนดีล่ะ?
(เวง คนมีเยอะเยอะไม่ให้โยน ให้ พี่เขียวโยน-*-)
วีธีคิดของจักกี้

โดดเชือก

อ๊าาาา ฉันว่า นี่ มันโกงนะ
(ฟาลค่อน มาเกรียนกับเด็กซะงั้น 55+ ความจริงไม่เกรียนหรอก แค่หยอกเล่น)
พวกเดียวกัน


พนักงาน: เขาอยู่นี่ ตลอดทั้งวันเลยอ่ะ !!
ป้ายนั้น เขียนไว้ว่า "ไม่ยุติธรรม!!"
เปลี่ยนเงิน

โมด็อค : เฮ้!! ดอร์มามมู ฉันมีแค่เคษเหรียญว่ะ จะยืมเงินแกซื้อ ชีสแครกเกอร์ได้ไหมฟะ ? ช่วงนี้ ช๊อตเงินว่ะ
ดอร์มามมู : อะฮ่า ฉันมีเวทย์มนต์ นา เดียวจะเปลี่ยน จากเหรียญเป็น แบงค์ดอลล่าร์เลยเฟ้ย ย้าก อลาคูซี่!!
อุ๊บ !!!
( เวรเลย จักแบงค์มาเต็มหน้าเลยเพ่ )
Pound!!

โมลแมน :รายการทำอาหารวันนี้ ของฉันคือการทำชีสเบอร์เกอร์
มือฉันทำเบอร์เกอร์อยู่ ต้องการของแป้งหน่อยดิ

จักกัทน๊อต: อือ! เอาเท่าไรอ่ะ?
โมลแมน : ขอ ปอน เดียว
จักกัทน๊อต: จัดไป
pound** ช่อง2 ผมแปลไม่ชัวนะครับ แต่ผมมั่นใจ ว่า เขาเล่นมุกคำพ้องเสียงเขานี้ แน่ เพราะบางที มันใช้ ว่า ทุบอ่ะครับ ดูที่ เอฟเฟคตัวอักษรอ่ะครับ ^_^
สายล่อฟ้า

ฟาลค่อน: เฮ้ย อยู่ห่าง ห่างไว้นะ นายคงไม่อยากเป็นส่วนหนึ่งของ การต่อสู้ระดับโลกาวินาศของ เอนชานเทรส กับธอร์หรอกนะ
วูลฟี่ : โอ้ว จอร์จ พวกเขาต่อสู้เอาเป็น เอาตายแบบนี้ เพื่อ ชิ้นส่วนพลังงาน อินฟินิตตี้ แฟค**(สำหรับ คนที่ไม่เคยดู ซูเปอร์ ฮีโร่สควอด มาก่อนอาจจะไม่รู้ว่า คืออะไร มันคือ ชิ้นส่วนพลังงาน ที่พวกฮีโร่และเหล่าร้าย ในโลกนี้ออกตามหามันเพื่อ สันติสุขครับ เป็นแรร์ไอเท็มครับผม) หรือเนี่ย ?
ฟาลค่อน : เปล่านั่น แค่สเปร์ยแต่งผม
(T-T ประมาณว่า เอนชานเทรส เธอชอบ แต่งผมมากมากอ่ะครับ ในนี้อ่านไปแล้วจะเจอบางมุกของตัวเธอ่ะครับ อ่ะ)
จัดกระเป๋า

โมลแมน : เฮ้ย จักกัตนอต ขอยืมมือนายหน่อย ฉันยัด ชุด ของฉันเขาไปใน นี้ไม่ได้อ่ะ
จักเกอร์น๊อต : ไม่มีปัณหา
ไปได้ โฮ่
( ทำกันซะ -*-)

ธุรกิจใหม่

แอมโบนิชั่น : อือ เอนชานเทรส เธอคิดจะไปไหนอ่ะ
เอนชานเทรส: บ่อสัจจะ อ่ะ
แอมโบนิชั่น: เอ แต่ที่ตรงนั้นฉัน ได้ยินว่า ดูม กำลังสร้างหุ่นยนต์ยักษ์ และป้อมปราการลอยฟ้าแต่โดน ฮัลค์ ขยี้มันซะก่อนนี่ ?
เอนชาเทรส : ฉันก็จะได้เริ่มธุรกิจใหม่ของฉันไง อิอิ
ประกวดอะไร

ดอร์มามมู: ฉันว่าเขาจะต้องมีข้อดีในแบบนั้นละ
พิซซ่าที่น่าสงสาร

"พิซซ่า ร้อนร้อนมาแล้ว"
"รอ อยู่"
( แต่ เฮียแก ก้อ เง้อออออ)

แค่ลืมอาหาร

ฮัลค์ : ฮัลค์ ลืม อาหาร
ไอรอนแมน: อืม เรารอได้
หวังว่าคงจะไม่นานนะ
วูลฟี่: เอาน่าเดียว เขาก็มา...
บิลที่แพง?

ดอร์มามมู: เยี่ยม พวกเราทำเงินได้เกิน สี่สิบล้านดอล จาก อาชญากรรมเดือนที่แล้ว
แต่ฉันว่า ควรปิดเรื่องค่าโทรศัท์ของ เอนชานเทรสดีกว่าว่ะ
( อา เอนชานเทรส จ้อเยอะมากมากมาก-*- )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น