วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สปอย ซีเครท อินเวชั่น

เริ่มบทตำนาน ซีเครท อินเวชั่น

"ราชบังลังก์กลายเป็น ของชาวสรัลถูกทำลาย อาร์มาด้าร์ เกือบกลายเป็นซากปรักหักพัง"
"คัมภีร์ได้กล่าวถูกต้อง"
"ใช่แล้วครับ ท่าน"
"แล้วเจ้าก็กลับมาหาข้า"
"ใช่แล้วครับ ท่านราชิณีของข้า "
"ที่นี่ ควรจะเป็น"




2.
ณ แล็บของโทนี่สตาร์ค
ไอรอนแมน
ผู้นำชิลด์
และผู้นำกองกำลังพิทักษ์โลก อเวนเจอร์
ไอรอนแมน: "ฉันกำลังบอกคุณเกี่ยวกับความลับ ความลับที่ยิ่งใหญ่ที่สุด อยู่ที่โลกใบนี้ สาเหตุที่ผมบอกคุณ คงจะเป็นเพราะว่า ไม่รู้ว่าจะทำสิ่งใดอีก
จักรวรรดิสกรัล พวกมีเป็นโหลที่อยู่ในโลกนี้ อาศัยที่เป็นสิ่งมีชีวิตรูปแบบเปลี่ยนแปลงรูปร่าง
พวกมันอยู่ที่ นี่ ณ ตอนนี้เวลานี้ ท่ามกลางพวกเราทุกคน
ไม่สามารถตรวจสอบได้ "

a>
3.
ทั้งหมดคืออิลูมาติที่ถูกโทนี่สตาร์คซึ่งตอนศึกซีวิล วอร์เขาได้อยู่ฝ่ายรัฐบาลอยู่ได้เรียกพวกเขามารวมตัวกัน
ซึ่งสาเหตุมาจาก พบเจอศพอดีตสหายร่วมศึกคนหนึ่งซึ่งก็คือ.....
แฮงค์พิม :"อีเล็กต้าร์ นักฆ่านินจาอีเล้กต้าร์คือสครัล นานยังนี่?
มร.แฟนทาสทิส(รีด ริชาร์ด) : "และได้บอกคนอื่นยัง เรื่องนี้"
ไอรอนแมน:" นั่นละ พวกนั้นละคือคำถาม ไม่ได้แปลว่าเธอคนนี้จะเป็นสกรัลได้แค่คนเดียว คนอื่นก็มีสิทธิเป็นได้ ฉันรู้ตามตามข้อเท็จจริง" พวกคุณสองคน คือสองสุดยอดบุลคลที่เฉลียวฉลาดมากที่สุด บนดวงดาวตอนนี้ ฉันกำลังมองหาสิ่งที่ถูกต้อง ฉันมองเห็น-- ไม่สิชุดเกราะของฉันวิเคารห์ะ คนหนึ่งคือ มร.แฟนทาสทิสแห่ง 4กายสิทธุ์ อีกคนคือ ดร.แฮงค์ พิม แห่งอเวนเจอร์และ หน่วยในฮีโร่โครงการ 50สเทท อินิเทียทีฟ พวกเรามี บางสิ่งเกี่ยวกับสิ่งนี้ ตอนนี้แต่นี่แค่คือจุดเริ่มต้น ฉันรู้จักมัน



4. บน เดอะ พีค ฐานทัพนอกอวกาศของโลกแห่ง หน่วยซอร์ด
"ผู้บัญชาการ"
"ผู้บัญชาการ ดูแกน"
เจ้าหน้าที่แบรนด์:"เป็นเกรียติมากค่ะ ที่พบท่าน"
ดูแกน: "คุณเหมาะกับงานนี้มาก เจ้าหน้าที่แบรนด์ ทุกอย่างมันดูโอเคและเหมาะสมมาก และนี่แค่เป็นการร่วมมือของเราและหน่วยงานเพื่อช่วยโลกเท่านั้นเอง ไม่ใช่ออกไปพาเหรดลูกโป่ง"
เจ้าหน้าที่แบรนด์: "โปรดยกโทษให้พวกเขาด้วยนะค่ะ ฉันรู้มาตลอดว่า คุณคือ สุดยอด เจ้าหน้าที่หน่วย ชิลด์ที่เก่งกาจ มากที่สุดตลอดเวลาที่ผ่านมา พวกเขาคงจะตื่นเต้นมากกับการที่ได้พบคุณ"
ดูแกน:"โอ้ นั่นคือคำที่เหลือร้ายมาก ทุกท่าน นี่อาจะเป็นเหมือนงานเต้นรำที่ หนุ่มหนุ่มของคุณออกมาพบปะก็ได้"
เจ้าหน้าที่แบรนด์: "คุณรู้ดีว่า คุณคือผู้ที่อยู่ในฐานะ แกนกลาง ของหน่วย Sword หน่วยนี้ซึ่งคอย ต่อต้านผู้ก่อการร้ายต่อดาวดวงนี้ ซึ่งเป็นตัวแทนผู้ดูแล ความเรียบร้อยจากการบุกรุกของต่างดาวและ พวกเราเองก็......"
ระหว่างที่ทั้งสอง กำลังพูดคุยธุระอยู่ ดีดีก็มีสัญญารเตือนดังขึ้น

เจ้าหน้าที่แบรน:"เราเจออะไร เนีย?"
เจ้าหน้าที่สือสาร:"เราเจอภูติปริศนาครับ มันเข้ามาด้วยความเร็วสูง"


5.
เจ้าหน้าที่แบรน:"ส่งภาพมาให้ฉันหน่อยสิเอ-
"ยานมนุษย์ต่างดาว ไม่แน่ชัด กำลังพุ่งชนบรรยากาศโลก ในเส้นวิ่งที่ เจ็ดและสามครับผม"
-นั่นยาน สครัลนี่"
"มันคือยานขนส่ง"
"ยานสกรัล สกรัลหนึ่งลำหรอ?"
"มันกำลังอยู่ใน บรรยากาศโลก ตอนนี้กำลังพุ่งผ่า และมันกำลังบินอยู่
"ที่ไหน ที่มันมุ่งไป?
"ยังบินอยู่ครับ.."
กำลังพุ่งสู่ผืนดิน จากพิกัด และการคำนวน
ซาเวจแลนด์ครับ มาดาม"
"ติดต่อ โทนี่ สตาร์ค ด่วนเลย"
"กำลังพุ่งลงจอด ภายใน 22นาทีครับท่าน"



6.
ตัดกลับมาที่ แล็บลับของโทนี่ สตาร์ค ทุกคนกำลังตรวจสอบศพสกรัลของอีเล็กตร้าอยู่
แฮง พิม: เอาล่ะโทนี่ สิ่งที่ถูกเผงเลยคืออะไรนะ จุดที่เราควรจะหา
โทนี่ สกรัลตนนี้คืออะไรกันแน่ มันสามารถแปลงกายโดย "ไม่สามารถตรวจสอบได้อย่างสมบูรณ์"แบบเลยทีเดียว
รีด ริชาร์ด : หือ "ไม่สามารถตรวจสอบได้อย่างสมบูรณ์"?
โทนี่ : พลังมิวแตนท์ เวทย์มนต์ พลังพิเศษ เครื่องมือ หรือ เทคโนโลยีทั้งหลาย
ไม่สามารถตรวจจับ ได้มันคือ สิ่งแปลกใหม่เลย
สิ่งแปลกใหม่ ไม่ก็อุบาย
พวกอเวนเจอร์เหล่านั้น อาจจะเป็นสกรัล หลายคนก็ได้ และพวกเรากำลังสับสนกับพวกเขาอยู่
หวังว่าซักทาง ที่เกราะของฉัน หรือ เทคโนโลยีของพวกเราไม่สามารถตรวจสอบได้เลย แต่ศพนี้คือกุญแจสำคัญ
ไม่สามารถตรวจสอบได้
ไอรอนแมน :ฉันต้องเข้าสู่ระบบ ไฟล์ของ แบซเทอร์บิลดิ้ง ก่อนในนั้นมีงานวิจัยเกี่ยวกับ สกรัลอยู่ หวังว่าคงได้ข้อมูลมากขึ้น
ดีดี จัดเลย
ผู้บังคับการสตาร์คค่ะ นี่คือมาเรียฮิลนะ ได้รับทราบจากหน่วยซอร์ดว่ามีวัตถุประหลาดคาดการ์ณว่าเป็น สกรัล
พุ่งลงจอดงั้นรึ จำนวนผู้รอดชีวิตล่ะ
ไม่สามารถบอกได้ค่ะ แต่ดิฉันได้ส่งทีมเข้าไปตรวจสอบแล้วค่ะ ฉันคิดว่าจะไปด้วย
ไม่ ฉันไปเอง
แฮงคฺ พิม: มีอะไรวะ? เกิดไรขึ้น
ฉันจะไปเดี๋ยวนี้แล้วนะ เอ ฉันจะโทรกลับเพื่อ รายงาน ฉันจะโทร
มร.แฟนทาสทิค :โอเค งั้นจบตรงนี้
แฮงพิม :พวกเราจะรอสาย


7.

อเวนเจอร์ รวมตัว!!
ที่ตึกอเวนเจอร์ของสตาร์ค
สไปเดอร์ วูแมน(เจสซิก้าร์ ดอว์น): ฉันอยู่นี่ คนเดียว เกิดไรขึ้นหรอ?
ไอรอนแมน :รวมพรรคพวกแล้ว สตาร์ทเครื่องยานควินเจ็ทเลย มียานสกรัลลำหนึ่งกำลังตกสู่โลก พวกเราจไปตรวจสอบกัน
นี่มันคือ?
เดียวพวกเราจะรู้เร็ว เร็วนี้ สตร์าคไปละ
สไปเดอร์ วูแมน:สัวสดี เกิดเรื่องอ่ะ


ขอจบ ตอนที่ 1ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น